Khuyến cáo: Đây là phiên bản mới nhất của game, vui lòng xóa các bản cập nhật cũ trước khi cài phiên bản mới nhất này nhằm tránh các lỗi xảy ra khi chơi game.

Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại Android

Tải File .APK Android

Game hỗ trợ tốt trên dòng điện thoại và máy tính bảng Android

Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại AndroidSamsung Galaxy, LG, HTC, Nexus... Tải miễn phí
Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại iOS

Tải File .IPA iOS

Game hỗ trợ tốt trên dòng điện thoại iOS


Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại iOSiPhone, iPad, iPod, máy tính bảng... Tải miễn phí
Kiếm Hiệp hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao

Kiếm Hiệp hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao

Hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao
Quý nhân sĩ võ lâm,
Hẳn lúc mới tham gia game Kiếm Hiệp ai cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Vì vậy, chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn các nhân sĩ các bí kíp và giới thiệu các kỹ năng trong game để các nhân sĩ chơi game dễ dàng hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các nhân sĩ về Thăng cấp – Thăng sao. Các nhân sĩ có thể tải game Kiếm Hiệp cho điện thoại phù hợp cho tất cả cấu hình Galaxy Y - Galaxy S5 hay iPhone 2G - iPhone 5S, máy tính bảng, PC, Laptop tại trang chủ gamekiemhiepmobile.blogspot.com. Chúc các nhân sĩ chơi game Kiếm Hiệp vui vẻ!

Trên đường hành tẩu giang hồ, nhân sĩ võ lâm phải đối mặt với nhiều cao thủ, vì thế để không bị yếu thế trước đối phương thì tự bản thân hiệp khách phải gia tăng sức mạnh cho chính mình, cách đơn giản nhất là thăng cấp – thăng sao.
1. Hướng dẫn thăng cấp
Thăng cấp hay còn được gọi là tăng level. Hiệp khách có thể thăng cấp bằng nhiều cách như Vượt ải, đi Phụ bản, khiêu chiến Võ lâm, tham gia Đấu trường,…
- Mỗi cấp độ có chỉ số exp nhất định. Càng tham gia nhiều hoạt động, điểm exp càng tăng nhanh. Khi cột exp đạt 100%, sẽ tăng lên cấp độ mới.
Kiếm Hiệp hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao - Ở một số mốc level đặc biệt, phải thỏa mãn điều kiện của level đó mới được thăng cấp kế tiếp.
Kiếm Hiệp hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao 1 - Khi lượng exp đã đạt 100% yêu cầu để tăng lên cấp tiếp theo, vẫn chưa ấn nút “Tăng” thì sau đó chỉ có thể nhận thêm tối đa một lượng exp bằng lượng exp đang có.
- Ngoài ra, có thể thăng cấp cho các cao thủ đi theo bằng điểm kinh nghiêm. Cấp độ của đệ tử không được vượt quá cấp độ của hiệp khách (Chưởng môn).
2. Hướng dẫn thăng sao
Thăng sao hay còn được gọi là tăng tư chất, chỉ áp dụng với đệ tử. Từ cấp 40 hiệp khách có thể tiến hành thăng cấp sao.
Kiếm Hiệp hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao 2 - Bên cạnh thăng cấp, có thể tiến hành “Nâng tư chất” cho đệ tử bằng hiệp hồn.
Kiếm Hiệp hướng dẫn Thăng cấp - Thăng sao 3 - Mỗi lần nâng tư chất, điểm tu luyện của hiệp khách sẽ tăng lên. Càng cấp độ cao, điểm tu luyện cần để thăng cấp càng nhiều.
- Thăng sao đồng nghĩa với việc tất cả các chỉ số sẽ được tăng lên, bao gồm cả chiến lực.
Tiểu Sư Muội.
Nguồn: http://gamekiemhiepmobile.blogspot.com/2014/10/kiem-hiep-huong-dan-thang-cap-thang-sao.html
Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

WAP GAME KIẾM HIỆP MIỄN PHÍ TRÊN DI ĐỘNG
Copyright@2014: gamekiemhiepmobile.blogspot.com
Liên Hệ: Sa Lem - Email: nhungle2310@gmail.com

Copyright © 2014 by Kiếm Hiệp 3D

Mục Lục: Kiếm Hiệp 3D

Liên kết: Kiếm Hiệp | Kiem Hiep 3D

Protected by Copyscape Online Copyright Checker