Khuyến cáo: Đây là phiên bản mới nhất của game, vui lòng xóa các bản cập nhật cũ trước khi cài phiên bản mới nhất này nhằm tránh các lỗi xảy ra khi chơi game.

Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại Android

Tải File .APK Android

Game hỗ trợ tốt trên dòng điện thoại và máy tính bảng Android

Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại AndroidSamsung Galaxy, LG, HTC, Nexus... Tải miễn phí
Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại iOS

Tải File .IPA iOS

Game hỗ trợ tốt trên dòng điện thoại iOS


Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại iOSiPhone, iPad, iPod, máy tính bảng... Tải miễn phí
Kiếm Hiệp hướng dẫn hệ thống Võ công

Kiếm Hiệp hướng dẫn hệ thống Võ công

Hướng dẫn hệ thống Võ công
Quý nhân sĩ võ lâm,
Hẳn lúc mới tham gia game Kiếm Hiệp ai cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Vì vậy, chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn các nhân sĩ các bí kíp và giới thiệu các kỹ năng trong game để các nhân sĩ chơi game dễ dàng hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các nhân sĩ về hệ thống Võ công. Các nhân sĩ có thể tải game Kiếm Hiệp cho điện thoại phù hợp cho tất cả cấu hình Galaxy Y - Galaxy S5 hay iPhone 2G - iPhone 5S, máy tính bảng, PC, Laptop tại trang chủ gamekiemhiepmobile.blogspot.com. Chúc các nhân sĩ chơi game Kiếm Hiệp vui vẻ!

Hiểu được đặc tính của các loại võ công để thi triển chiêu thức và tiến tới lĩnh hội tinh hoa võ học, ư cũng là nỗ lực đáng trân quý của người học võ. Hiệp khách có thể tự lĩnh giáo hoặc được truyền thụ những loại võ công trứ danh mà các cao thủ trong giang hồ đã sử dụng.
1. Phân loại võ công
- Hệ thống võ công Kiếm Hiệp được chia thành 7 nhóm, mỗi nhóm mang thuộc tính, hiệu quả riêng biệt, gồm: Bạo kích, Hồi huyết, Hút chân khí, Bỏ qua né tránh, Bỏ qua phòng ngự, Hỗ trợ, Làm yếu kẻ địch. Kiếm Hiệp hướng dẫn hệ thống Võ công - Tất cả các bí kíp được phân chia thành 3 loại theo thuộc tính: Nội công (NC), Ngoại công (NG), Binh khí (B).
2. Tu luyện võ công
- Hiệp khách tới Tàng Kinh Các để tiến hành tu luyện võ công lên tầng cao mới, mỗi loại võ công có số tầng tối đa riêng, phụ thuộc vào phẩm chất của võ công đó.
- Tu luyện võ công tiêu hao điểm võ hồn. Khi tu luyện đạt 100% ở mỗi tầng, võ công đột phá lên tầng kế tiếp, đạt tới tầng tối đa được gọi là Đỉnh cấp. Kiếm Hiệp hướng dẫn hệ thống Võ công 1 - 1 số loại võ công đặc biệt cần phải có mật tịch mới có thể đột phá.
- Tầng võ công càng cao, độ phát huy của võ công đó càng mạnh.
- Hiệp khách có thể tìm cao thủ bái sư bằng cách Vượt ải hoặc đi Phụ bản. Sau đó kết giao, học võ công của họ tại Cao thủ đường. Chọn cao thủ mà hiệp khách muốn được truyền thụ võ công, tặng lễ vật cho họ để tặng điểm thân mật, khi đạt đủ số điểm yêu cầu sẽ được truyền thụ loại võ công tương ứng.
Tiểu Sư Muội
Nguồn: http://gamekiemhiepmobile.blogspot.com/2014/10/kiem-hiep-huong-dan-he-thong-vo-cong.html
Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

WAP GAME KIẾM HIỆP MIỄN PHÍ TRÊN DI ĐỘNG
Copyright@2014: gamekiemhiepmobile.blogspot.com
Liên Hệ: Sa Lem - Email: nhungle2310@gmail.com

Copyright © 2014 by Kiếm Hiệp 3D

Mục Lục: Kiếm Hiệp 3D

Liên kết: Kiếm Hiệp | Kiem Hiep 3D

Protected by Copyscape Online Copyright Checker