Khuyến cáo: Đây là phiên bản mới nhất của game, vui lòng xóa các bản cập nhật cũ trước khi cài phiên bản mới nhất này nhằm tránh các lỗi xảy ra khi chơi game.

Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại Android

Tải File .APK Android

Game hỗ trợ tốt trên dòng điện thoại và máy tính bảng Android

Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại AndroidSamsung Galaxy, LG, HTC, Nexus... Tải miễn phí
Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại iOS

Tải File .IPA iOS

Game hỗ trợ tốt trên dòng điện thoại iOS


Tải game Kiếm Hiệp 3D về điện thoại iOSiPhone, iPad, iPod, máy tính bảng... Tải miễn phí
Kiếm Hiệp hướng dẫn bí kíp thăng cấp

Kiếm Hiệp hướng dẫn bí kíp thăng cấp

Hướng dẫn bí kíp thăng cấp
Quý nhân sĩ võ lâm,
Hẳn lúc mới tham gia game Kiếm Hiệp ai cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Vì vậy, chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn các nhân sĩ các bí kíp và giới thiệu các kỹ năng trong game để các nhân sĩ chơi game dễ dàng hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các nhân sĩ về bí kíp Thăng Cấp. Các nhân sĩ có thể tải game Kiếm Hiệp cho điện thoại phù hợp cho tất cả cấu hình Galaxy Y - Galaxy S5 hay iPhone 2G - iPhone 5S, máy tính bảng, PC, Laptop tại trang chủ gamekiemhiepmobile.blogspot.com. Chúc các nhân sĩ chơi game Kiếm Hiệp vui vẻ!

Giang hồ rộng lớn, KHÍ PHÁCH anh hùng há chỉ trong 2 chữ vậy sao? Muốn khằng định bản thân thực phải thường xuyên bổi dưỡng tinh thần và thể chất, cách tốt nhất là nên tự rèn luyện bản thân.
Thường xuyên vượt ải là cách nhanh chóng thăng cấp và trở thành cao thủ trong chốn võ lâm, bởi sẽ nhận được 1 lượng lớn kinh nghiệm.
Kiếm Hiệp hướng dẫn bí kíp thăng cấp Ngoài ra, khi mới gia nhập võ lâm, hiệp khách nên kết mối lương duyên, giao lưu với các cao thủ tại Cao thủ đường, sẽ được họ truyền thụ nhiều kinh nghiệm cũng như bí kíp võ học.
Kiếm Hiệp hướng dẫn bí kíp thăng cấp 1 Nhân sĩ võ lâm nên biết vượt Phụ bản cũng là cách tích lũy điểm kinh nghiệm hiệu quả. Bên cạnh đó, khi tham gia Đấu trường, Võ lâm, hiệp khách không chỉ có cơ hội thăng cấp nhanh chóng mà còn được tỉ thí võ nghệ với cao thủ, rèn luyện thể lực cường tráng, thân pháp nhanh nhẹn, nhận được nhiều quà quý.
Kiếm Hiệp hướng dẫn bí kíp thăng cấp 2 Nhân sĩ cũng nên lưu ý các mốc điểm uy danh và ải boss cần vượt qua để đạt yêu cầu thăng cấp tại các mức level nhất định. Vì thế, để có thể nhanh chóng thăng cấp các nhân sĩ nên thường xuyên luyện tập võ nghệ để vượt ải thành công, tích lũy uy danh cần thiết.
Tham gia các sự kiện của NPH cũng là một cách để thăng cấp cho các nhân sĩ võ lâm.
Tiểu Sư Muội
Nguồn: http://gamekiemhiepmobile.blogspot.com/2014/10/kiem-hiep-huong-dan-bi-kip-thang-cap.html
Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

WAP GAME KIẾM HIỆP MIỄN PHÍ TRÊN DI ĐỘNG
Copyright@2014: gamekiemhiepmobile.blogspot.com
Liên Hệ: Sa Lem - Email: nhungle2310@gmail.com

Copyright © 2014 by Kiếm Hiệp 3D

Mục Lục: Kiếm Hiệp 3D

Liên kết: Kiếm Hiệp | Kiem Hiep 3D

Protected by Copyscape Online Copyright Checker